ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN

Khi thực hiện đặt tour tại Abaydi Travel, Quý khách hàng vui lòng chấp thuận những điều kiện và điều khoản dưới đây:

1.  Độ tuổi:

Quý khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép đặt dịch vụ Abaydi Travel.

2. Thanh toán

Abaydi Travel có nhiều phương thức thanh toán để thuận tiện cho Quý khách hàng khi đặt dịch vụ, Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phương thức phù hợp:

3.   Xác nhận thông tin đặt dịch vụ:

Thông tin đặt dịch vụ được xác nhận thể hiện trong email xác nhận được gửi từ Abaydi Travel đến email Quý khách hàng đã đăng ký tại thời điểm đặt tour với Abaydi Travel và trên hệ thống Abaydi Travel (bao gồm website và ứng dụng Abaydi Travel). Đây là cơ sở xác định các dịch vụ cung cấp cho Quý khách hàng.

Trường hợp Quý khách hàng thực hiện thanh toán trễ hơn hạn thanh toán được thông báo từ Abaydi Travel qua email, website, ứng dụng, việc đặt dịch vụ của Quý khách hàng sẽ không còn hiệu lực.

Chúng tôi không đảm bảo bất kỳ thông tin đặt tour nào cho đến khi Quý khách hàng nhận được email xác nhận lần cuối.

Khi thực hiện đặt dịch vụ và thanh toán, xem như Quý khách hàng đã đồng ý các điều kiện, điều khoản, chính sách áp dụng của Abaydi Travel và nhà cung cấp trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ. 

4.  Thực hiện thay đổi cho thông tin đặt dịch vụ:

Sau khi đặt dịch vụ thành công (dịch vụ đã được xác nhận qua email), nếu Quý khách hàng muốn thay đổi thông tin đặt dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu đến: Email: cskh@abayditravel.vn / Hotline: 0353 633 374. Chúng tôi sẽ cố gắng để hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện. 

Nếu Quý khách hàng được phép hủy hoặc thay đổi Đặt dịch vụ nhưng không hủy hoặc thay đổi trước thời hạn cho phép, Quý khách hàng sẽ có trách nhiệm trả phí hủy theo quy định tại thời điểm đó, thuế hoặc phí khôi phục thuế (áp dụng hiện hành theo quy định), phí dịch vụ hoặc phí đặt dịch vụ khác dù Quý khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không.

Nếu Quý khách hàng không sử dụng dịch vụ vào ngày / đêm đặt dịch vụ đầu tiên nhưng dự định sử dụng dịch vụ cho các đêm tiếp theo thì Quý khách hàng phải xác nhận với Abaydi Travel và nhà cung cấp/đơn vị liên kết của Abaydi Travel tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành / ngày / đêm đặt dịch vụ đầu tiên và trong thời gian làm việc (08.00 am – 17.00 pm). Nếu Quý Khách không làm như vậy, Đặt dịch vụ của Quý khách hàng sẽ bị hủy và Quý khách hàng sẽ không được sử dụng dịch vụ cũng như hoàn trả.

Trường hợp Quý khách hàng muốn thay đổi, hủy, hoàn tiền cho đặt dịch vụ đã đặt vì bất kỳ lý do gì vui lòng liên hệ Abaydi Travel để được hỗ trợ trước khi sử dụng dịch vụ hoặc theo thời gian quy định tại thời điểm đó. Abaydi Travel sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ Quý khách hàng trong khả năng của Abaydi Travel. Trường hợp Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ, mọi yêu cầu hoàn, hủy, thay đổi sẽ không được thực hiện.

Ngoài ra, Abaydi Travel cũng áp dụng phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi đặt dịch vụ / thông tin hủy được chấp nhận (phí cộng thêm ngoài mức phí huỷ dịch vụ của nhà cung cấp).

Trường hợp có sự thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ hoặc các điều kiện khách quan khác (bao gồm và không giới hạn các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh,…) dẫn đến Quý khách hàng không thể sử dụng dịch vụ hoặc thay đổi dịch vụ, tùy theo quyết định của nhà cung cấp, Abaydi Travel sẽ thông báo lại cho Quý khách phương án áp dụng hoặc các chi phí hoàn lại, phát sinh tại thời điểm đó. Trường hợp nhà cung cấp cho phép hủy dịch vụ và hoàn lại tiền, Abaydi Travel sẽ hoàn lại số tiền Quý khách hàng đã thanh toán sau khi trừ đi phí dịch vụ của Abaydi Travel.

5.  Thông tin trang web:

Chúng tôi nỗ lực cam kết độ chính xác cao nhất của các thông tin được hiển thị trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp dịch vụ và điều chỉnh theo đánh giá khách quan, phù hợp từ khách hàng. Do đó, chúng tôi không đảm bảo được tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web (bao gồm Điều khoản và Điều kiện này) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước và các thay đổi này có hiệu lực ngay cho tất cả các dịch vụ của Abaydi Travel ở mọi thời điểm.   

6.  Trách nhiệm:

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự sai lệch thông tin hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ trang web chúng tôi liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được niêm yết trên trang này.

Chúng tôi không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm phòng ở hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của chúng tôi chỉ cho phép thực hiện việc đặt tour. 

Trường hợp nhà cung cấp không cung cấp những dịch vụ đã được Abaydi Travel thay mặt cho Quý khách hàng đặt trước hoặc Quý khách hàng không nhận được dịch vụ như đã xác nhận, Abaydi Travel sẽ nỗ lực hết sức phối hợp với nhà cung cấp để cung cấp dịch vụ đúng như yêu cầu đã được xác nhận dựa vào chính sách, quy định của đối tác cung cấp tại thời điểm phát sinh.

Trong trường hợp không cung cấp dịch vụ được do những điều kiện khách quan không đến từ Abaydi Travel, Abaydi Travel có quyền lựa chọn dịch vụ thay thế, đặt lại dịch vụ cho Quý khách hàng:

Trường hợp Quý khách hàng không đồng ý với dịch vụ thay thế, Quý khách hàng có quyền hủy đơn đặt dịch vụ và nhận lại khoản tiền hoàn cho phần dịch vụ chưa sử dụng. Trường hợp Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sẽ không được hoàn tiền. 

Chúng tôi và các nhà cung cấp của chúng tôi sẽ nỗ lực hợp lý trong việc cập nhật Thông tin để đảm bảo thông tin được chính xác. Tuy nhiên, Thông tin của chúng tôi là do các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp. Vì vậy:

Abaydi Travel sẽ được miễn trừ nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và bồi thường trong các trường hợp sau bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, biểu tình, dịch bệnh hoặc các quyết định cấm đi / đến địa điểm cung cấp dịch vụ của các cơ quan quản lý nhà nước. 

Quý khách hàng được lựa chọn một trong các phương án nhà cung cấp thông báo, có thể là hủy đơn đặt dịch vụ, hoàn lại một phần hay toàn bộ phí; hoặc bảo lưu dịch vụ để sử dụng vào thời điểm khác (có phụ thu hoặc không) hoặc phương án khác. Abaydi Travel sẽ thông báo các phương án này để Quý khách hàng lựa chọn. Trong tất cả các trường hợp, Abaydi Travel sẽ giữ lại phí dịch vụ của Abaydi Travel và không hoàn lại.

Nếu có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: tàu thuyền, tàu hỏa,… theo thông báo từ phía nhà cung cấp, Abaydi Travel sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc buộc phải thông báo hoãn hủy chuyến đi vì sự an toàn cho Quý khách hàng.

Chuyến bay / xe / tàu bị chậm, hủy theo thông báo của hãng hàng không / tàu / xe ngoài tầm kiểm soát của Abaydi Travel.

Miễn trừ bồi thường cho khách bị từ chối trong trường hợp lý do từ hành khách (như tình trạng sức khỏe, dịch bệnh, việc khách không tuân thủ đúng điều lệ / hợp đồng vận chuyển / quy định của nhà chức trách,…), theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không, …

7.  Mức độ công bằng:

Chúng tôi luôn mong muốn giải quyết những đề xuất hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và công bằng nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng:

8.    Bản quyền:

Những hình ảnh và nội dung trên Abaydi Travel là không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên trang web của chúng tôi.

9.    Chung:

Tất cả những Điều khoản và Điều kiện được công nhận bởi pháp luật Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty TNHH Abaydi: